logo

Khu vực

Chọn khu vực

Lựa chọn bất động sản phù hợp với bạn!

10 nguyên tắc phong thuỷ cần biết khi mua đất xây nhà

Phong thủy nhà đất là yếu tố tâm linh thường được để ý khi lựa chọn nhà hay chuyển tới nhà mới. Vậy nếu như bạn đang quan tâm đến vấn đề này, những thông tin chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt đc những nguyên tắc phong thủy nhà đất được dân bất động sản hay sử dụng. Có tất cả 10 nguyên tắc phổ biến nhất.
10 nguyen tac phong thuy can biet khi mua dat xay nha

1. Mảnh đất hình tam giác: Xét về tính thẩm mỹ, đây chính là mảnh đất sở hữu hình dạng khá xấu. Cất nhà trên mảnh đất hình tam giác sẽ khiến ngôi nhà không cân xứng, chỗ thừa chỗ thiếu. Còn về nhân tố coi phong thủy nhà ở, các cạnh tam giác với góc nhọn sắc bén sẽ đem lại cảm giác thiếu an toàn, chắc chắn cho người cư ngụ. Trong đó, ở các góc nhọn sẽ là các ngõ cụt, nơi các năng lượng xấu không thoát ra được và bị tích tụ. Khi xây nhà trên mảnh đất hình tam giác, cần phải có sự cân nhắc và bàn bạc kỹ lưỡng về thiết kế

2. Mảnh đất hình vuông: Sẽ vô cùng xuất sắc nếu bạn có mảnh đất dạng này cho mình. Chưa nói đến nhân tố có sự liên quan đến xem phong thủy nhà ở, một mảnh đất vuông vắn giúp vô cùng nhiều ích lợi khi có thể tận dụng tối đa diện tích đất để xây nhà. Ngoài ra, ngôi nhà của bạn sẽ có tính thẩm mỹ cao khi nằm cân xứng, ngay ngắn trên thửa đất. Về cách coi phong thủy nhà ở cho mảnh đất hình vuông, theo quan điểm dân gian “trời thì tròn, đất thì vuông”, hình vuông đại diện cho đất. Xây nhà trên mảnh đất hình vuông mang lại sự vững chãi, vẹn toàn. Một mảnh đất vuông vức luôn là sự lựa chọn tốt nhất, dù cho xây nhà để ở hay mục đích buôn bán đều rất dễ dàng

3. Mảnh đất dạng hình chữ nhật: Giống mảnh hình vuông, mảnh đất hình chữ nhật với những góc vuông vắn cũng là lựa chọn tích cực và dễ dàng tìm mua hơn. Trong khái niệm phong thủy nhà ở, mảnh đất hình chữ nhật đại diện cho sự sinh trưởng, phát triển.

4. Mảnh đất hình thù méo mó hoặc các hình dạng đặc biệt khác: Chưa xét đến khía cạnh phong thủy, một mảnh đất sở hữu hình dạng méo mó sẽ gây khó khăn nhiều trong quá trình thiết kế và thi công nhà ở. Còn về phong thủy, một mảnh đất méo mó dễ khiến những dòng không khí lưu thông tại nhà bị tắc nghẽn, xung đột, gây ra tác động xấu đối với gia chủ. Ngoài ra, xây nhà trên mảnh đất này với diện tích hẹp khiến kiến trúc nhà phải uốn lượn theo hình dạng đất. Điều này vô cùng không tốt cho người cư ngụ, về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần gia chủ.

anh nam chuyen biet thu quan 7
Anh Nam - Chuyên biệt thự Quận 7
0123456789
Gọi hotline
Chia sẻ