logo

Khu vực

Chọn khu vực

Lựa chọn bất động sản phù hợp với bạn!

So sánh các dự án của chủ đầu tư Khang Điền

Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền đã tổ chức lễ ra mắt dự án căn hộ đầu tiên tại khu vực quận Bình Tân, mang tên The Privia. Dự án tiếp nối sự thành công của chuỗi các dự án trước đó như Lovera Vista, Safira Khang Điền, Jamila, The Classia, Verosa Park, hứa hẹn sẽ cải tiến, đột phá hơn nữa và mang đến những sản phẩm chất lượng cho thị trường khu vực Bình Tân nói riêng, khu Tây Sài Gòn nói chung.
so sanh cac du an cua chu dau tu khang dien

Để đánh giá cụ thể hơn về độ "cải tiến" hơn của dự án The Privia, Rever đã có một cuộc nghiên cứu, phân tích thông tin và biên soạn cuốn tài liệu "So sánh các dự án căn hộ CĐT Tập đoàn Khang Điền". Hy vọng tài liệu sẽ mang đến nhiều giá trị cho quý khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm căn hộ nhà Khang Điền.

Tính đến hiện tại, chủ đầu tư đã triển khai nhiều dự án căn hộ chung cư cao tầng, trong đó nổi bật nhất là 4 dự án: Safira, Jamila, Lovera Vista và The Privia. Tất cả dự án luôn được đảm bảo pháp lý hoàn thiện mới bắt đầu mở bán và luôn được Khang Điền cam kết về tiến độ xây dựng, bàn giao sổ hồng. Cùng Rever đánh giá pháp lý, tiềm năng, tiện ích nội ngoại khu của các dự án trên

anh nam chuyen biet thu quan 7
Anh Nam - Chuyên biệt thự Quận 7
0123456789
Gọi hotline
Chia sẻ